Nên quan hệ sau hôn nhân để hạn chế ly hôn

Tôi là trai tân, 25 tuổi. Quan điểm về chuyện quan hệ trước hôn nhân theo tôi là không nên.

Hãy nhìn lại thời ông bà, bố mẹ chúng ta, đa số các cụ chỉ quan hệ sau khi kết hôn và tỷ lệ ngoại tình, ly hôn của thế hệ trước rất thấp so với hiện nay. Chính điều đó khiến cuộc hôn nhân được trân trọng hơn. Khi có xung đột, cãi vã trong gia đình diễn ra, thật khó để tìm điểm xấu của đối phương để chỉ trích.

Tôi luôn giữ gìn cho vợ tương lai của mình. Nhiều bạn nói: "Vậy đến 30 tuổi mới kết hôn thì phải nhịn hoài sao"? Tôi thấy điều này bình thường và đơn giản, thi thoảng có nhu cầu khá cao thì tự xử 2-3 lần mỗi ngày, sau đó ham muốn sẽ hết. Cuộc sống còn nhiều điều thú vị, không phải lúc nào cũng chỉ nghĩ tới TD.

Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu lấy được vợ còn trong trắng. Tôi sẽ cảm thấy được trân trọng và không bao giờ để mất người vợ như vậy. Thử nghĩ, nếu người con gái biết người đàn ông giữ gìn cho mình đến đêm tân hôn, hẳn cô ấy sẽ trân trọng và cảm kích. Đây là những suy nghĩ của tôi về vấn đề quan hệ td trước hôn nhân. Các bạn có nhận xét thế nào, có phải tôi quá cổ hủ và lạc hậu không?

Quyết

Theo Vnexpress.net