Con trâu bạch tạng được bán với giá 1,4 tỷ đồng sau nhiều lần đàm phán

Một chú trâu bạch tạng 2 tuổi, có ngoại hình độc đáo và hiếm gặp, đã được bán với giá 1,4 tỷ đồng (tương đương 2 triệu baht) sau nhiều lần đàm phán kiên trì.

Theo tờ Khaosod, ông Damronksak Meekhat đến từ tỉnh Phetchaburi, Thái Lan đã quyết định mua chú trâu bạch tạng tên Chao Ko với số tiền khổng lồ sau khi nhìn thấy đoạn clip về con trâu này trên mạng xã hội. Chủ sở hữu của Chao Ko, ông Suwit Buranaphan và bà Somnuek Rungrat, đã thu hút sự chú ý của nhiều người nhờ ngoại hình đặc biệt của chú trâu. Từ sừng, móng chân cho đến toàn bộ cơ thể của Chao Ko đều có màu trắng hồng, hiếm thấy.

Ban đầu, khi ông Damronksak liên lạc với ý định mua Chao Ko để phát triển giống trâu tại tỉnh Phetchaburi, cặp vợ chồng Suwit và Somnuek đều từ chối vì không có ý định bán. Tuy nhiên, ông Damronksak vẫn kiên trì đàm phán trong suốt một tháng và cuối cùng, hai vợ chồng đã đồng ý bán chú trâu bạch tạng với giá 2 triệu baht.

Con trâu được ông Damrongsak mua với giá 2 triệu baht (1,4 tỷ đồng). Nguồn ảnh: 77kaoded

Cặp vợ chồng chia sẻ: "Ông Damronksak là người có niềm đam mê nuôi trâu và quyết tâm phát triển giống trâu. Vì vậy, chúng tôi đã đồng ý bán Chao Ko với giá 2 triệu baht, dù trước đó có người đưa ra mức giá cao hơn."

Ông Damronksak cho biết, ngay lần đầu tiên nhìn thấy Chao Ko, ông đã bị ấn tượng mạnh đến mức không ăn không ngủ được. Để tìm được một con trâu đẹp và quý hiếm như Chao Ko là điều vô cùng khó khăn, đặc biệt vì chú trâu này còn sở hữu màu bạch tạng hiếm có.

Sau nhiều lần liên lạc và đàm phán, ông đã thành công trong việc sở hữu Chao Ko, đánh dấu một bước tiến mới trong việc phát triển giống trâu quý tại Thái Lan.

Sau nhiều lần kiên trì liên lạc và đàm phán, người đàn ông đã thuyết phục được cặp vợ chồng bán con trâu bạch tạng với giá 1,4 tỷ đồng.