Đầu hè, áo chống nắng điều hòa tiền triệu vẫn 'cháy hàng' và ở đâu là mua được áo điều hoà giá rẻ mà chất lượng nhất

Những ngày nắng nóng, mặt hàng áo chống nắng điều hòa đắt khách. Một chiếc áo điều hòa có giá tới cả triệu đồng vẫn "cháy hàng".

Áo chống nắng điều hòa đắt hàng

Nắng nóng, những chiếc áo chống nắng điều hòa lại được đông đảo khách hàng tìm mua dù giá bán không hề rẻ. Với công dụng làm mát, mỗi chiếc áo điều hòa có giá gấp 7-8 lần áo chống nắng thông thường.

Chị Quỳnh Trang (Hà Nội), một người bán áo chống nắng điều hòa cho biết trên Nhịp Sống Thị Trường, loại áo này bán rất chạy. Vào những đợt nắng nóng cao điểm, nhu cầu của người tiêu dùng rất lớn, nhập hàng về đợt nào là hết luôn, cung không đủ cầu.

“Trên thị trường, người dùng sẽ thấy có rất nhiều loại, hàng Việt Nam sản xuất, rồi hàng nhập khẩu từ Nhật, Trung Quốc. Giá cả mỗi loại khác nhau. Loại Nhật giá cao nhất, có thể lên đến 1,6-1,8 triệu đồng/chiếc. Còn loại của Trung Quốc, giá chỉ 800.000 đồng/chiếc”, chị Trang chia sẻ. Áo điều hoà giá rẻ và chất lượng nhất

Xem thêm một số mẫu giá cả phù hợp với mọi người

Hoặc tham khảo và mua trực tiếp 3 sản phẩm chúng tôi đã tổng hợp và lựa chọn phù hợp từ trung đến cao cấp của sản phẩm áo điều hoà đang bán tốt và nhiều nhất trên sàn thương mại điện tử.

1. ÁO ĐIỀU HÒA, pin 36000 mAh ÁO CÓ QUẠT GIÓ ĐIỀU HOÀ LÀM MÁT CƠ THỂ BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHẬT BẢN 

>> Giá bán: ₫225.000

2. Áo Điều Hòa Nhật Bản, [Hàng Chính Hãng] TẶNG KÈM ĐÁ KHÔ Áo Làm Mát Cơ Thể Mùa Hè (Pin 30.000mAh Chạy 14-17 tiếng)

>> Giá bán: ₫229.000

3. Áo Quạt điều hòa Nhật Bản DSTORE Top 1 bán chạy - Bảo hành 12 tháng

>> Giá bán: ₫959.000

Áo Điều Hòa Giá Tốt, Chất Lượng, Đảm Bảo

Mua online áo điều hòa chất lượng với giá hấp dẫn tại Shopee Việt Nam. Shopee giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển, giảm giá ngập tràn.