Bất ngờ ngồi bật dậy sau khi chết được 24h: Cụ bà Trung Quốc hé lộ điều 'rùng mình' về quỷ

Một cụ bà 91 tuổi người Hồng Kông (Trung Quốc) được cho là đã qua đời được 24h, đột nhiên ngồi dậy trên giường.

"Một cụ bà 91 tuổi người Hồng Kông (Trung Quốc) được cho là đã qua đời được 24h, đột nhiên ngồi dậy trên giường, khiến bạn bè và các nhà sư - những người đang cầu nguyện cho hành trình về nơi an nghỉ vĩnh hằng của bà - kinh hãi", tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP) mới đây đăng lại tin về vụ việc xảy ngày 20/2/1964.

Tờ SCMP đưa thông tin hôm 23/2/1964: "Bà Li Kit đã tỉnh dậy từ cõi chết một tuần trước, hiện đang được điều trị."

"Bà Li Kít được cho là đã qua đời vào ngày 15/2. Những người bạn của bà trong ni viện đã chuẩn bị tang lễ cho bà thì bà đột ngột ngồi dậy 24h sau đó."

SCMP cũng trích dẫn lời mà bà nói sau khi tỉnh dậy: "Tôi mơ hồ thấy mình được một số lính canh của quỷ dẫn đi, một số người mang đầu bò và một số người mang đầu ngựa. Nhưng sau đó họ đã đuổi tôi đi và tôi tỉnh dậy."

Các thông tin chỉ ra rằng bà Li "dường như đã qua đời và đã mặc trang phục tang lễ truyền thống. Nghi lễ chôn cất được bắt đầu mặc dù cánh tay và chân trái của bà bị co giật 1 lần. Vài giờ sau, một nữ tu đã đi vào phòng và thấy bà Li Kit đang ngồi dậy[...]"

Giấy chứng tử của bà đã bị hủy bỏ và những người đào mộ đã được cho nghỉ việc.

Vào ngày 26/2, tờ SCMP cho hay, nhiều người đã mang quà tặng là tiền, quần áo, thực phẩm tới cho bà Li Kit. Trong những ngày sau khi bà tỉnh dậy, bạn bè và cả những người lạ đã tới để hỏi xin kinh nghiệm của bà, đưa cho bà tổng cộng 350USD tiền mặt và nhiều quà tặng khác. Bà Li đã có thể ngồi dậy một lúc ở trên giường và đọc những lời khấn của đạo Phật trước sự chứng kiến của những vị khách đến thăm.

Bà Li sau đó đã qua đời vào ngày 2/3. Ngày hôm sau, người thân đã thay nhau trông chừng bà trong trường hợp bà có thể "sống dậy" một lần nữa.

Nhưng bà ấy đã không sống lại nữa.

Theo soha