menu
Californium vật chất đắt nhất hành tinh, tỷ phú chưa chắc có được
Californium vật chất đắt nhất hành tinh, tỷ phú chưa chắc có được
Dịch vụ tư vấn lập dự án như Dự án trồng dược liệu quý đến các nông nghiệp, xây dựng, du lịch... Với kinh nghiệm sâu rộng, chúng tôi đảm bảo lập ra các dự án hiệu quả, bền vững, hỗ trợ từ khâu nghiên cứu, phân tích đến thực thi. Liên hệ ngay để biến ý tưởng thành hiện thực!
Nó được mệnh danh là chất đắt nhất thế giới khi một gram chất này trị giá bằng 650 kg vàng. Không những thế, mỗi năm con người chỉ có thể sản xuất khoảng một phần nghìn gram.

Californium có giá trị rất lớn trong y tế và đặc biệt là điều trị các bệnh ung thư. Một nguồn neutron mạnh mẽ trong californium có thể tiêu diệt các tế bào ung thư.

Vì vậy so với xạ trị thì phương pháp này vượt trội hơn nhiều. Nhưng vì loại vật chất này rất đắt nên sẽ phù hợp hơn với những gia đình giàu có về kinh tế.

Giá trị nghiên cứu của vật lý hạt nhân, kích hoạt lò phản ứng hạt nhân. Đây là nguồn bức xạ neutron mạnh mẽ và là chất phóng xạ cực mạnh. Là nguyên tố để tạo nên vũ khí hạt nhân tạo nên sức mạnh quân sự của quốc gia.

Californium có thể được sử dụng để xác định đồ cổ với tỷ lệ chính xác khá cao. Tuy nhiên hầu hết mọi người đều không thể mua được dù có tiền đi chăng nữa.

Tuy nhiên, mặc dù californium có tác dụng rất lớn trong việc chữa khỏi các khối u ác tính, nhưng nó lại là một loại chất “nguyên tố hạt nhân” bức xạ mạnh, cực kỳ nguy hại cho cơ thể con người.

Một số người giàu muốn sử dụng californium để làm một chiếc nhẫn, nhưng giấc mơ này không thể thành hiện thực. Ngay cả người giàu nhất thế giới cũng không thể đeo nhẫn làm từ californium.

What's your reaction?

Facebook Conversations