menu
Đặc sản 63 tỉnh thành Việt Nam có gì?
Đặc sản 63 tỉnh thành Việt Nam có gì?
Dịch vụ tư vấn lập dự án như Dự án trồng dược liệu quý đến các nông nghiệp, xây dựng, du lịch... Với kinh nghiệm sâu rộng, chúng tôi đảm bảo lập ra các dự án hiệu quả, bền vững, hỗ trợ từ khâu nghiên cứu, phân tích đến thực thi. Liên hệ ngay để biến ý tưởng thành hiện thực!
Việt Nam được đánh giá là quốc gia có nền ẩm thực phong phú. Đặc sản Việt Nam không chỉ ngon mà còn rất nổi tiếng, được rất nhiều người trong và ngoài nước biết đến vậy đặc sản Việt Nam có gì ở các tỉnh thành cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Hà Nam, Lạng Sơn, Cao bằng, Thái Nguyên, Long An, Cà mau, Tp HCM....

Hà Nội có phở, bún đậu mắm tôm; Huế có cơm hến, bún bò; TP HCM có cơm tấm sườn bì, phá lấu; còn quê bạn có gì?

Tôi đang lên kế hoạch cho một chuyến xuyên Việt từ Tết Âm lịch 2021. Ngoài tới tham quan các di tích nổi tiếng, chụp ảnh đẹp, chuyến đi này tôi muốn tập trung cho việc thường thức đặc sản của 63 tỉnh thành. Tôi biết Hà Nội có phở, Huế có cơm hến, TP HCM có cơm tấm. Vậy còn quê hương của bạn, các bạn có đặc sản gì? Rất mong độc giả VnExpress ở khắp mọi miền tổ quốc giới thiệu cho tôi một vài đặc sản ở quê hương của các bạn để tôi ghé thăm và thưởng thức. Xin cám ơn.

Đây là câu hỏi có sự quan tâm rất lớn không chỉ riêng của vị độc giả này, Công đồng hãy giúp những người quan tâm giải đáp đặc sản 63 tỉnh thành tại Việt Nam nhé!

Tìm hiểu về các chủ đề cùng loại Đặc sản

What's your reaction?

Facebook Conversations