menu
Cổ phiếu skyway bao giờ lên sàn, Công nghệ uST, UST Skyway lừa đảo
Cổ phiếu skyway bao giờ lên sàn, Công nghệ uST,  UST Skyway lừa đảo
Dịch vụ tư vấn lập dự án như Dự án trồng dược liệu quý đến các nông nghiệp, xây dựng, du lịch... Với kinh nghiệm sâu rộng, chúng tôi đảm bảo lập ra các dự án hiệu quả, bền vững, hỗ trợ từ khâu nghiên cứu, phân tích đến thực thi. Liên hệ ngay để biến ý tưởng thành hiện thực!
Sự thật cổ phiếu skyway nên sàn chứng khoán quốc tế, Skyway có thể tiến tới IPO, Skyway lên sàn NASDAQ là những thông tin lừa đảo các đối tượng đa cấp biến tướng ở Việt Nam tuyên truyền mời gọi người dân mua cổ phần ảo của skyway.

Cảnh báo rủi ro (Chỉ cần công ty này cung cấp bất kỳ tài liệu nào liên quan đến nên sàn chứng khoán tại MỸ sẽ bị MỸ điều tra và bắt ngay lập tức)

Những tài liệu này được chuẩn bị bởi SWI Inc. (sau đây gọi là "Công ty"). 

Bạn đồng ý và hiểu rằng bạn tự chịu rủi ro khi truy cập và sử dụng Trang web. Các thông tin có trên trang web này và các tài nguyên có sẵn để tải xuống thông qua trang web này trang web không nhằm mục đích và không được coi là lời khuyên tài chính hoặc đầu tư. Các

Công ty không phải là cố vấn tài chính hoặc cố vấn đầu tư và thông tin có trên Trang web này không thay thế cho lời khuyên tài chính hoặc đầu tư từ một chuyên gia. hiểu biết về các sự kiện và hoàn cảnh của một tình huống cụ thể. 

Bằng cách chấp nhận những điều này tài liệu, bạn đồng ý và hiểu rằng bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm xác định bản chất,  giá trị tiềm ẩn, sự phù hợp và phù hợp của những rủi ro này đối với bản thân bạn. 

Do đó bạn nên cân nhắc cẩn thận liệu việc sử dụng này có phù hợp với bạn trong hoàn cảnh và khả năng tài chính của bạn hay không tài nguyên. Bạn nên lưu ý rằng trong những điều kiện thị trường nhất định, bạn có thể mất toàn bộ hoặc một phần khoản đầu tư của bạn.

Công ty đã nỗ lực hết sức để đảm bảo rằng thông tin được cung cấp trên trang web này là chính xác chính xác và đáng tin cậy. Tuy nhiên, thông tin được cung cấp "nguyên trạng" mà không có sự bảo đảm nào loại. Công ty không chịu trách nhiệm về tính chính xác, nội dung, tính đầy đủ, tính pháp lý hoặc độ tin cậy của thông tin có trên trang web này.

Tài liệu này, bất kỳ phần nào của nó hoặc thực tế phân phối của nó không được tạo thành cơ sở và không nên dựa vào liên quan đến các hợp đồng, cam kết hoặc quyết định đầu tư dưới bất kỳ hình thức nào.

Công ty nỗ lực hết sức để đảm bảo rằng thông tin được cung cấp trên trang web này và các tài nguyên có sẵn để tải xuống là chính xác và chứa thông tin có giá trị. Công ty cũ ng như bất kỳ nhân viên hoặc chủ sở hữu nào của

Công ty sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ lỗi hoặc thiếu sót nào trên trang web này hoặc về bất kỳ thiệt hại nào mà bạn có thể phải gánh chịu do không thể nhận được lời khuyên tài chính hoặc đầu tư có thẩm quyền từ một chuyên gia quen thuộc với tình huống của bạn.

Những tài liệu này sẽ không được chỉ đạo, cung cấp hoặc sử dụng bởi bất kỳ người nào cư trú/có trụ sở hoặc nằm ở bất kỳ tiểu bang, địa phương hoặc khu vực tài phán nào mà chỉ đạo, cung cấp hoặc sử dụng đó trái với luật hiện hành hoặc yêu cầu bất kỳ đăng ký hoặc cấp phép nào. Những người đã được cung cấp các tài liệu này có trách nhiệm xác định một cách độc lập sự tồn tại của những hạn chế đó và tuân thủ chúng.  

Công ty chưa đăng ký và không có ý định đăng ký bất kỳ phần chứng khoán nào của mình tại Hoa Kỳ theo luật chứng khoán. Chứng khoán, trừ một số trường hợp ngoại lệ nhất định, có thể không được chào bán ở Hoa Kỳ hoặc cho bất kỳ chủ thể, cư dân hoặc công dân Hoa Kỳ, ngoại trừ các giao dịch được miễn đăng ký hoặc không phải tuân theo yêu cầu đăng ký theo Đạo luật Chứng khoán Hoa Kỳ năm 1933.

Tại các Quốc gia Thành viên của Liên minh Châu Âu, tài liệu này được gửi tới và chỉ dành cho những người là nhà đầu tư đủ tiêu chuẩn theo nghĩa của thuật ngữ đó như được định nghĩa trong Điều 2(1)(e) của Chỉ thị Bản cáo bạch Chứng khoán (2003/71/ EC) (sau đây gọi là "Nhà đầu tư đủ điều kiện"). Ngoài ra, tại Vương quốc Anh, những tài liệu này chỉ được gửi và hướng tới (i) các nhà đầu tư chuyên nghiệp thuộc Điều 19(5) của Lệnh năm 2005 "Về Xúc tiến Tài chính", được ban hành theo Đạo luật năm 2000 "Về Thị trường và Dịch vụ Tài chính". " (sau đây gọi là "Lệnh") và (ii) những người có tài sản cao và những người khác mà họ có thể được chuyển giao hợp pháp theo Điều 49(2)(A) — (D) của Lệnh (sau đây tất cả những người này cùng với Người đủ tiêu chuẩn và nhà đầu tư được gọi là "các bên thích hợp"). Các khoản đầu tư và hoạt động đầu tư được đề cập trong các tài liệu này chỉ được cung cấp cho các bên thích hợp và sẽ chỉ được thực hiện với những người đó. Người nhận thông tin trong các tài liệu này không nên căn cứ vào hành vi của họ, hành vi này có thể bị coi là lạm dụng trên thị trường chứng khoán theo Đạo luật năm 2000 "Về thị trường và dịch vụ tài chính" và Quy tắc ứng xử thị trường được thông qua trên cơ sở Đạo luật này, dựa trên thông tin có trong các tài liệu này hoặc bất kỳ thông tin nào khác được cung cấp hoặc thảo luận liên quan đến tài liệu này. 

Tài liệu này không cấu thành việc chào bán hoặc quảng cáo chứng khoán ra công chúng ở Liên bang Nga và không được phân phối công khai ở Nga. Chứng khoán không và sẽ không được đăng ký ở Nga và không nhằm mục đích "đặt" hoặc "giao dịch công khai" ở Nga. 

Những tài liệu này cũ ng như bất kỳ bản sao nào của chúng đều không được phép xuất khẩu hoặc chuyển giao sang Hoa Kỳ hoặc cho những người ở Hoa Kỳ hoặc cho bất kỳ nhà phân tích chứng khoán hoặc những người nào khác ở Hoa Kỳ. Việc không tuân thủ hạn chế này có thể cấu thành hành vi vi phạm luật chứng khoán của Hoa Kỳ. Việc phân phối tài liệu này ở các khu vực pháp lý khác có thể bị hạn chế bởi luật pháp và những người sở hữu tài liệu này có thể chịu trách nhiệm về việc tìm hiểu của riêng họ và tuân thủ các hạn chế đó.

Nhà đầu tư phải thực hiện nghĩa vụ thuế của mình theo luật pháp của quốc gia nơi họ cư trú. Nhà đầu tư nên xác định và xem xét các hạn chế đầu tư có thể áp dụng tại khu vực pháp lý áp dụng cho họ. 

Bằng việc chấp nhận những tài liệu này, bạn thừa nhận những hạn chế và bảo lưu được nêu ở trên và đồng ý bị ràng buộc bởi chúng. 

SWI Inc., một công ty được thành lập theo luật của St Lucia, được đăng ký theo số 2019-00152, có văn phòng đăng ký tại Tòa nhà Rodney Bayside, Vịnh Rodney, Gros Islet, St Lucia. 

SWI Incorporation, một công ty được thành lập và tồn tại theo luật pháp của Đảo Virgin thuộc Anh theo số 2120849, văn phòng đăng ký: Wickhams Cay II, Road Town, Tortola, VG1110, Quần đảo Virgin thuộc Anh.

Nguồn https://swc.capital/docs/warningEn.pdf

Rủ rê mời chào người khác đầu tư mua cổ phần uST SKYWAY CÓ THỂ chịu trách nhiệm HÌNH SỰ

Đa cấp biến tướng mang tên Skyway đến và đi, mang theo rất nhiều tiền của nạn nhân ôm mộng tỷ phú

Bóc Mẽ Mánh Khóe Lừa Đảo Đa Cấp Đầu Tư Tài Chính Skyway | Cư Dân Mạng | ANTV

Nhiều quốc gia cảnh báo Skyway lừa đảo - Thế giới hôm nay - VNEWS

Những rủi ro khi đầu tư vào Tập đoàn Skyway | VTV24

Skyway là đa cấp biến tướng? | VTV24

Nếu xem hết các video ở trên bạn vẫn quyết định đầu tư vào đa cấp lừa đoả uST skyway thì hãy nhìn vào bài học nhãn tiền: 10 hợp đồng mua cổ phần công ty: Bán nhà và huy động toàn bộ tài sản của gia đình cụ bà mất trắng 16 tỷ đồng

What's your reaction?

Facebook Conversations