menu
Phụ nữ có công việc trong 7 lĩnh vực sau dễ ngoại tình nhất.
Phụ nữ có công việc trong 7 lĩnh vực sau dễ ngoại tình nhất.
Dịch vụ tư vấn lập dự án như Dự án trồng dược liệu quý đến các nông nghiệp, xây dựng, du lịch... Với kinh nghiệm sâu rộng, chúng tôi đảm bảo lập ra các dự án hiệu quả, bền vững, hỗ trợ từ khâu nghiên cứu, phân tích đến thực thi. Liên hệ ngay để biến ý tưởng thành hiện thực!
Trong khi đàn ông làm những công việc trong lĩnh vực thương mại là những người dễ ngoại tình nhất, thì đối với phụ nữ, những người làm việc trong ngành y tế là những người chiến thắng trong "cuộc đua" này.

Theo Bustle.com, khi nói đến nguyên nhân dẫn đến ngoại tình, có rất nhiều cách giải thích khác nhau, từ do bản tính không chung thủy đến do bị thiếu thốn tình cảm. Mặc dù nó phụ thuộc vào từng cá nhân, nhưng vẫn có những điểm chung giữa những kẻ lừa dối.

Ashley Madison - trang web hẹn hò dành cho những người đã kết hôn - đã công bố dữ liệu về các lĩnh vực nghề nghiệp của người dùng. Họ lấy thông tin về những người dùng đã tham gia trang web từ năm 2002 để tìm ra lĩnh vực nào có nhiều kẻ lừa dối nhất.

Trong khi đàn ông làm những công việc trong lĩnh vực thương mại là những người dễ ngoại tình nhất, thì đối với phụ nữ, những người làm việc trong ngành y tế là những người chiến thắng trong "cuộc đua" này.

Theo Isabella Mise - Giám đốc Truyền thông của Ashley Madison, sự căng thẳng trong công việc có thể là lý do khiến những người phụ nữ làm nghề y tìm cách ngoại tình. Các công việc trong lĩnh vực giảng dạy, kinh doanh và tài chính cũng lọt top những công việc dễ dẫn đến ngoại tình của phái yếu.

Những đó không phải là những công việc duy nhất xuất hiện trong danh sách. Hãy giữ cái đầu lạnh khi bạn xem toàn bộ danh sách. Nếu nghề nghiệp của vợ bạn được liệt kê, điều đó không có nghĩa là vợ bạn chắc chắn ngoại tình. Lựa chọn có ngoại tình hay không liên quan đến nhiều yếu tố vượt ra ngoài phạm vi sinh học. Một vài trong số những yếu tố này là giá trị đạo đức, quan điểm về lòng chung thủy và thậm chí cả sức mạnh ý chí.

Cùng điểm qua 7 lĩnh vực nghề nghiệp mà trong đó phụ dễ ngoại tình nhất theo dữ liệu của Ashley Madison.

1. Y tế

Y tế là lĩnh vực đứng đầu về những người phụ nữ không chủng thủy, với 23% người dùng trong lĩnh vực đó. Điều thú vị là chỉ có 5% nam giới sử dụng Ashley Madison theo ngành y.

2. Giáo dục

Giáo dục thậm chí không lọt vào top 10 dành cho nam giới, nhưng với 12% người dùng là nữ, nó đã chiếm vị trí số hai.

3. Kinh doanh

Các doanh nhân nữ đứng ở vị trí thứ ba với 11%.

4. Tài chính

9% phụ nữ trong các cuộc khảo sát làm việc trong lĩnh vực tài chính.

5. Công tác xã hội

9% người dùng nữ là nhân viên công tác xã hội, nhưng chỉ có 2% nam giới được khảo sát làm việc trong lĩnh vực đó.

6. Bán lẻ và khách sạn

Bán lẻ và khách sạn cũng chiếm 9%. Nó ít phổ biến hơn ở nam giới - chỉ 8% - nhưng vẫn nằm trong top 7 cho cả hai giới tính.

7. Công nghệ thông tin

Công nghệ thông tin là lĩnh vực xếp cuối cùng với 8% người dùng nữ giỏi về máy tính.

Theo laodong.vn

What's your reaction?

Facebook Conversations