menu
Hướng dẫn tra cứu Thực phẩm chức năng, cách phân biệt TPCN thật giả tốt nhất
Hướng dẫn tra cứu Thực phẩm chức năng, cách phân biệt TPCN thật giả tốt nhất
Dịch vụ tư vấn lập dự án như Dự án trồng dược liệu quý đến các nông nghiệp, xây dựng, du lịch... Với kinh nghiệm sâu rộng, chúng tôi đảm bảo lập ra các dự án hiệu quả, bền vững, hỗ trợ từ khâu nghiên cứu, phân tích đến thực thi. Liên hệ ngay để biến ý tưởng thành hiện thực!
Hướng dẫn cách tra cứu Thực phẩm chức năng đã được cấp phép hay chưa hay Thực phẩm chức năng giả nhập từ Trung Quốc đóng mác Việt Nam, hay các loại Thực phẩm chức năng giá rẻ đang bán ngập trên facebook chủ yếu là hóa chất độc hại, chất cấm sử dụng sẽ gây bệnh nguy hiểm cho người sử dụng vậy làm sao để biết được đâu là Thực phẩm chức năng an toàn, hay Thực phẩm chức năng không được cập phép lưu hành.

Nhập thông tin và làm theo hướng dẫn ở dưới

Nhập thông tin và làm theo hướng dẫn ở dưới

Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp mọi người có thể tự tra cứ sản phẩm mình đang sử dụng có an toàn hay không.

Để tra cứu Thực phẩm chức năng nếu bạn đã mua Thực phẩm chức năng bạn có thể xem trên vỏ hộp đựng Thực phẩm chức năng sẽ có các thông tin như:

Tên công ty:

Địa chỉ sản xuất:

Tên sản phẩm: 

Số công bố sản phẩm: (đây là nội dung quan trọng nhất)

Nhóm sản phẩm

 Tra cứu bổ sung sau công bố (Trường hợp này công ty sản xuất thay đổi xin cấp phép lại nội dung công bố sản phẩm)

Bạn chỉ cần nhập một trong những thông tin trên vào ô tìm kiếm tại website của Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế tại Tại đây

Sau khi có kết quả bạn chỉ cần đọc nội dung trong kết quả là nội dung chuẩn nhất gồm thành phần, công dụng, tác dụng của Thực phẩm chức năng nó sẽ khác với nội dung người ta quảng cáo trên facebook hay báo chí đa phần là thổi phồng .

Nếu bạn đã thử các thông tin ở trên mà không có kết quả nào hiển thị thì đó có nghĩa là Thực phẩm chức năng bạn đang sử dụng là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tự phong không được cấp phép.

What's your reaction?

Facebook Conversations