menu
Tiềm năng và Triển vọng thị trường tinh dầu thảo mộc cơ hội lớn cho nhiều công ty khởi nghiệp
Tiềm năng và Triển vọng thị trường tinh dầu thảo mộc cơ hội lớn cho nhiều công ty khởi nghiệp
Dịch vụ tư vấn lập dự án như Dự án trồng dược liệu quý đến các nông nghiệp, xây dựng, du lịch... Với kinh nghiệm sâu rộng, chúng tôi đảm bảo lập ra các dự án hiệu quả, bền vững, hỗ trợ từ khâu nghiên cứu, phân tích đến thực thi. Liên hệ ngay để biến ý tưởng thành hiện thực!
Các yếu tố như tăng tiêu thụ thực phẩm chế biến, thực phẩm đóng gói và doanh số bán bữa ăn sẵn đã tăng lên, do đó đã làm tăng nhu cầu đối với dầu thảo mộc.

Triển vọng thị trường dầu thảo mộc

Trên cơ sở loại sản phẩm, thị trường dầu thảo mộc toàn cầu được chia thành năm loại: húng quế, bạc hà, dầu thảo mộc cỏ xạ hương, dầu thảo mộc thì là và các loại thảo mộc khác. Trong số các loại sản phẩm của thị trường dầu thảo mộc toàn cầu, lớn nhất là dầu Húng quế, chiếm 1.043,5 triệu đô la Mỹ trên thị trường, tương đương 35,8% vào năm 2017 và 1.393,9 triệu đô la Mỹ vào năm 2022, tương đương 37,6% và tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 6%. . Nó đang tăng trưởng ở mức 70,1 triệu đô la Mỹ hàng năm trong suốt giai đoạn dự báo và mức tăng trưởng tuyệt đối này lớn hơn bất kỳ phân khúc nào khác.

Trên cơ sở phương pháp chiết xuất, thị trường dầu thảo mộc toàn cầu được chia thành bốn loại: chưng cất, chiết xuất dung môi, ép lạnh và phương pháp chiết xuất khác.

Theo mục đích sử dụng cuối cùng, thị trường dầu thảo mộc được phân chia thành ngành thực phẩm và đồ uống, ngành dược phẩm, liệu pháp mùi hương, ứng dụng công nghiệp và các ngành khác. Trong đó, phân khúc thực phẩm & đồ uống chiếm tỷ trọng chính trong năm 2016 và dự kiến ​​sẽ chiếm tỷ trọng lớn nhất ngay cả trong giai đoạn dự báo.

Các yếu tố như tăng tiêu thụ thực phẩm chế biến, thực phẩm đóng gói và doanh số bán bữa ăn sẵn đã tăng lên, do đó làm tăng nhu cầu về dầu thảo mộc.

Trên cơ sở khu vực, thị trường dầu thảo mộc được phân chia thành Bắc Mỹ, Tây Âu, Đông Âu, Châu Á-Thái Bình Dương, ngoại trừ Nhật Bản, Nhật Bản và Trung Đông và Châu Phi. FMI dự báo thị trường dầu thảo mộc Bắc Mỹ sẽ tăng từ 738,5 triệu đô la Mỹ năm 2017 lên 939,2 triệu đô la Mỹ vào năm 2022. Điều này thể hiện tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 4,9% từ năm 2017 đến năm 2022.

Gia tăng nhu cầu đối với các sản phẩm tự nhiên Tăng trưởng đột biến của dầu thảo mộc

Gia tăng nhu cầu đối với các sản phẩm tự nhiên Tăng trưởng đột biến của dầu thảo mộc

Do lối sống của người tiêu dùng thay đổi, nhiều yếu tố thay đổi, nhận thức ngày càng tăng về lợi ích của các sản phẩm tự nhiên, người tiêu dùng tập trung vào sức khỏe và phúc lợi, và xu hướng của thế hệ millennial, người tiêu dùng ngày nay khá tỉnh táo và so sánh chi tiết các lựa chọn thay thế sản phẩm khác nhau để đưa ra quyết định mua hàng. Việc mua hàng của người tiêu dùng chủ yếu tập trung vào thành phần được sử dụng trong sản phẩm là gì, công nghệ được áp dụng là gì và chúng được sản xuất như thế nào.

Với sự kết nối ngày càng tăng của phương tiện kỹ thuật số và cửa sổ bật lên liên tục trên internet đã thay đổi lối sống của người tiêu dùng với ảnh hưởng lớn đến suy nghĩ của người tiêu dùng về thói quen tiêu dùng cần tuân theo, những người chơi chính trên thị trường tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm không có chất phụ gia và không có GMO.

Do đó, các nhà sản xuất đang tìm kiếm các thành phần tự nhiên như dầu thảo mộc trong quá trình sản xuất sản phẩm của họ. Sự ưa chuộng của khách hàng đối với các sản phẩm tự nhiên có thể giúp thúc đẩy nhu cầu về dầu thảo mộc trong ngành công nghiệp thực phẩm.

Sản xuất tinh dầu dẫn đến tăng nhu cầu về dầu thảo mộc

Thị trường tinh dầu toàn cầu đang được dự đoán sẽ chứng kiến ​​​​sự tăng trưởng ổn định trong tương lai sắp tới, từ đó thúc đẩy nhu cầu về dầu thảo mộc. Xu hướng chuyển sang chăm sóc sức khỏe dự phòng, cùng với mức sống của người tiêu dùng được cải thiện là một số yếu tố quan trọng thúc đẩy nhu cầu về thị trường dầu thảo mộc.

Khu vực Châu Âu là khu vực xuất khẩu tinh dầu lớn, đặc biệt là Pháp và Đức. Cùng với các nước EU, Hoa Kỳ, Ấn Độ và Brazil là những quốc gia khác đóng góp vào sự tăng trưởng chung của thị trường dầu thực vật toàn cầu.

Tăng cường ứng dụng trong liệu pháp mùi hương thúc đẩy tăng trưởng doanh thu của dầu thảo mộc

Trên toàn cầu, thị trường dầu thảo mộc và dầu thơm được ước tính sẽ leo thang với tốc độ tăng trưởng cao hơn do nhận thức cao về đặc tính chữa bệnh của dầu thảo mộc và các loại tinh dầu khác được sử dụng cho liệu pháp mùi hương ở cấp độ toàn cầu.

Các ứng dụng của dầu thảo mộc và liệu pháp mùi hương đang gia tăng trong lĩnh vực y tế, do đó làm tăng nhu cầu của nó trên toàn cầu. Thử nghiệm ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các liệu pháp hỗ trợ các vấn đề sức khỏe độc ​​đáo đang hỗ trợ sự phát triển của thị trường dầu thảo mộc và hương liệu.

Dầu thảo mộc là loại dầu khử trùng quan trọng nhất trong liệu pháp mùi hương. Tỷ lệ phenol của nó – thành phần chịu trách nhiệm cho hoạt động kháng khuẩn mạnh nhất – cao nhất trong số các loại cây thơm.

Tăng nhu cầu về chất bảo quản tự nhiên trong ngành thực phẩm và đồ uống Thúc đẩy nhu cầu về dầu thảo mộc

Các chất bảo quản nhân tạo như natri benzoate, natri nitrat và propionate là những chất thay thế rẻ hơn cho chất bảo quản tự nhiên, được sử dụng rộng rãi với lượng nhỏ hơn. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, các nhà sản xuất đang tìm kiếm các chất bảo quản tự nhiên, chẳng hạn như dầu thảo mộc, để bảo quản thực phẩm chế biến. Điều này có thể là do nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm tự nhiên của người tiêu dùng.

Dầu thảo mộc là một trong những sản phẩm mà các nhà sản xuất thực phẩm đang tìm kiếm. Các thành phần trong dầu Thảo mộc chủ yếu cho mùi đặc trưng, ​​hoạt tính kháng khuẩn và chống oxy hóa. Dầu thảo mộc là một chất chống vi trùng, hoạt động như một chất bảo quản có lợi trong ngành công nghiệp thực phẩm .

Gia tăng nhu cầu về dầu thảo mộc từ ngành dược phẩm

Ngành công nghiệp này bị chi phối bởi các công ty đa quốc gia khổng lồ và Bắc Mỹ, EU và Nhật Bản là ba thị trường lớn nhất. Nhu cầu về dầu thảo mộc trong ngành công nghiệp này đang gia tăng. Để đáp lại phong trào 'nhận thức xanh' của người tiêu dùng trong những năm 1990, sự quan tâm của các công ty sản xuất sản phẩm 'chăm sóc cá nhân' chủ đạo sử dụng dầu hoạt tính sinh học tự nhiên trong dầu gội đầu và các sản phẩm liên quan khác đã thúc đẩy nhu cầu về dầu cấp dược phẩm.

Dầu thảo mộc, là một chất chống dị ứng, chống viêm tự nhiên, có nhiều ứng dụng trong điều trị các bệnh về đường hô hấp, phòng ngừa nhiễm trùng, điều trị các vấn đề về tiêu hóa, v.v. Do đó, những đặc tính này có thể giúp thúc đẩy nhu cầu cho dầu thảo mộc trong ngành công nghiệp dược phẩm.

Phân khúc thị trường

Theo loại sản phẩm:

  • Húng quế
  • cây bạc hà
  • xạ hương
  • rau thì là
  • Các loại thảo mộc khác

Ứng dụng :

  • Chăm sóc cá nhân và mỹ phẩm
  • Thực phẩm & Đồ uống
  • Dược phẩm
  • dầu thơm
  • Công nghiệp
  • ứng dụng khác

 Khai thác :

  • chưng cất
  • Chiết xuất dung môi
  • ép lạnh
  • Phương pháp chiết xuất khác

Kênh bán hàng:

  • Cửa hàng đặc sản
  • Thương mại hiện đại
  • Cửa hàng thuốc
  • Cửa hàng trực tuyến
  • Kênh bán hàng khác

Khu vực :

  • Bắc Mỹ
  • Mỹ La-tinh
  • Châu Âu
  • Nhật Bản
  • APEJ
  • MEA
Theo futuremarketinsights.com

What's your reaction?

Facebook Conversations