menu
Vận mệnh tính cách em bé sinh vào tiết Lập Đông 2023, tháng 9 và tháng 10 âm lịch liệu có khá nhiều điều đặc biệt
Vận mệnh tính cách em bé sinh vào tiết Lập Đông 2023, tháng 9 và tháng 10 âm lịch liệu có khá nhiều điều đặc biệt
Dịch vụ tư vấn lập dự án như Dự án trồng dược liệu quý đến các nông nghiệp, xây dựng, du lịch... Với kinh nghiệm sâu rộng, chúng tôi đảm bảo lập ra các dự án hiệu quả, bền vững, hỗ trợ từ khâu nghiên cứu, phân tích đến thực thi. Liên hệ ngay để biến ý tưởng thành hiện thực!
Nếu sinh con trong tiết Lập Đông 2023 năm nay, tức em bé tuổi Quý Mão, tháng sinh là tháng 9 và tháng 10 âm lịch, ngày sinh có thể rơi vào khoảng từ 23h45 phút ngày 7/11 đến 20h45 phút ngày 22/11/2023. Vậy vận mệnh tính cách em bé sinh vào tiết Lập Đông 2023 liệu có gì khác biệt không?

Vận khí em bé sinh vào tiết Lập Đông - tháng 9 âm lịch

Sinh con trong tiết Lập Đông 2023 năm nay, tức em bé tuổi Quý Mão, tháng sinh là tháng 9 và tháng 10 âm lịch, ngày sinh có thể rơi vào khoảng từ 23h45 phút ngày 7/11 đến 20h45 phút ngày 22/11/2023.

Năm 2023 cầm tinh con mèo, xét theo thiên can và địa chi gọi là năm Quý Mão. Những em bé chào đời vào tháng 9, tức tháng Nhâm Tuất năm này mang mệnh Thủy (Đại Hải Thủy).

Đối với tuổi Quý Mão mà sinh vào tháng 9 âm lịch chủ là thuận mùa sinh. Người sinh vào tháng này thì chủ về cuộc đời gặp nhiều may mắn, và gặp nhiều tin vui đưa tới trong cuộc sống. Nhìn chung, đây là tháng tốt, thuận cho việc sinh đẻ.

Đứa bé khi sinh ra được bố mẹ và gia đình thương yêu, tương lai có cuộc sống bình an, hạnh phúc. Khi sinh con vào tháng này thì không những có nhiều tin vui đưa tới mà công việc làm ăn của bố mẹ, gia đình cũng gặp nhiều cát lợi, tài lộc.

* Vận mệnh bé trai sinh tháng 9 âm tiết Lập Đông năm 2023

Đối với bé trai mà sinh vào tháng 9 năm 2023 thì số mệnh rất tốt. Khi con sinh ra gặp nhiều cát lợi, được hưởng phúc đức và tình cảm của bố mẹ. Sau này lớn lên thì con sẽ gặp nhiều chuyện vui và may mắn, chủ về đường công danh sự nghiệp được hanh thông, thuận lợi.

* Vận mệnh bé gái sinh tháng 9 âm tiết Lập Đông năm 2023

Đối với bé gái sinh vào 9/2023 số phận được hưởng cuộc sống sung sướng từ nhỏ. Con luôn nhận được tình yêu thương của cha mẹ. Tương lai lại gặp nhiều may mắn nên mọi sự đều suôn sẻ, dễ dàng đạt được thành công.

Ngoài ra, đường tình duyên của bé gái sinh vào tháng này cũng khá tốt đẹp. Con sẽ gặp được người chồng biết thấu hiểu và chia sẻ, cùng nhau gánh vác chuyện gia đình. Cuộc sống hôn nhân nhìn chung là êm ấm, hạnh phúc.

Vận mệnh em bé sinh vào tháng 10 âm lịch tiết Lập Đông

Vận mệnh em bé sinh vào tháng 10 âm lịch tiết Lập Đông

Sinh con vào tháng 10 âm lịch: Là người có cuộc sống no đủ, cả đời thuận lợi, số thanh cao, sống trường thọ. Trong cuộc sống sẽ có đôi lúc đối mặt với hiểm nguy nhưng cũng sẽ vượt qua được nếu có tính kiên trì.

Năm 2023 là năm Quý Mão, tháng 10 là tháng Quý Hợi có ngũ hành Kim. Theo như thuyết Can chi và Ngũ hành thì trẻ sinh vào tháng 10 năm 2023 chủ về sinh xuất.

Sinh vào giai đoạn này không quá tốt nhưng cũng không hề xấu. Lúc nhỏ trẻ tuy có một số vấn đề về sức khỏe, ốm yếu, hay đau ốm vặt, có phần khó nuôi, vất vả cho cha mẹ. Thế nhưng, khi trưởng thành, tương lai trẻ lại rất rộng mở, thuận lợi nhờ được hưởng phúc đức do tổ tiên để lại.

Cha mẹ sinh con vào tháng 10 năm Quý Mão dù không nhận được nhiều điều tốt lành bằng tháng 9 âm, đặc biệt là ở mặt sự nghiệp, tài chính, thậm chí có khi còn phải mất nhiều tiền bạc hơn để chăm lo cho con. Tuy nhiên, bù lại cha mẹ lại được quý nhân phù trợ, dù gặp khó khăn nhưng vẫn có cơ hội vượt qua, mọi chuyện êm xuôi, bình ổn.

* Vận mệnh bé trai sinh tháng 10 âm lịch tiết Lập Đông

Cùng một tháng sinh nhưng giữa nam và nữ sẽ có những vận mệnh khác nhau. Đối với những bé trai, khi cha mẹ sinh con vào tháng 10 năm 2023 thì chủ tính cách mang nhiều êm ả dịu dàng hơn là nam tính mạnh mẽ.

Bé lớn lên thường ít nói, thâm trầm và sống cô độc ít người thân trong gia đình và bè bạn ở bên cạnh. Như vậy, tính cách, vận mệnh của phái mạnh sinh vào tháng 10 năm 2023 không được bằng phẳng cho lắm, có thể nhiều buồn chán và truân chuyên trong đời sống.

* Vận mệnh bé gái sinh tháng 10 âm tiết Lập Đông

Nếu sinh con trai trong tháng 10 năm Quý Mão theo phong thủy không thực sự tốt đẹp thì sinh con gái vào tháng này lại cực kỳ như ý. Nữ giới sinh vào lúc thời hạn này sẽ là người hình thức bề ngoài có nhan sắc, ưa nhìn, lịch sự và trang nhã.

Bên trong họ có tính tình thẳng thắn, sống thiên về mái ấm gia đình, biết chăm sóc và chăm nom cho mái ấm gia đình, người thân trong gia đình. Chính thế cho nên, nếu cha mẹ sinh con vào tháng 10 âm năm 2023 là con gái thì bé lớn lên sẽ được nhiều người yêu thương và đời sống có nhiều thuận lợi và cát lành.

Cha mẹ sinh con gái trong tháng 10 âm lịch xét thấy có sự tốt xấu bất phân. Thuở nhỏ, cháu bé có sức khỏe yếu ớt, còi cọc khó nuôi, hay mắc bệnh đau ốm phải thuốc thang, thăm khám bác sĩ nhiều.

Tuy nhiên, lớn lên mọi thứ sẽ dần được cải thiện, vận số bé gái khá tốt, được hưởng âm phúc của tổ tiên. Nhờ vậy mà, đứa trẻ trưởng thành gặp nhiều may mắn, công việc hanh thông, trong họa có phúc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

What's your reaction?

Facebook Conversations